Wednesday, June 22, 2011

ALBCOR's Revised Composed Songs For Sarah Geronimo (2011)

(Here is an excerpt of a new version of my composed song to be read for my favorite idol Sarah Geronimo, with a few improvement than the original version. Its lyrics are dance-pop-hiphop singing technique.)


Indak Suyo (New 2nd Version)


Sample Audio Clip Download Here


I


Bumubulong ang isip ko
Dahil sa aking pag-ibig
Nadarama dahil sa iyo
Ang wagas na pagsuyo
Saan ka man naroroon
Hindi kita malilimutan
Sana ay matuwid na nga
Ang ating pagsasama


Refrain


Iyong madarama ang tunay na pagmamahalan
Sa ating pag-indak at pagsuyo mo sa akin
Pangakong maging malinis na iyong hangarin
At may tapat na iyong pagtitinginan sa akin
Ang landas nati'y pagmamalasakitan
At ang taglay nati'y mapagpupunyagi
Pangarap ko ay mahalin mo ako nang tunay
Iyong matipunong mahagkan sa akin


Chorus


Tayo ay umiibig
Tayo ay umiindak
Mahiyang ang damdamin
Ika'y maging matipuno
Ako ay humihiling na maabot ang bituin
Dalangin ay tugon sa ating kaginhawaan


II


Bumubulong ang isip ko
Dahil sa aking hangad
At kahit na pilitin ko
Ang umibig habambuhay
Ibig kong paminsan-minsan
Ang ating pagsasama
Huwag sanang sirain pa
Kundi maunawaan


(Repeat Refrain)
(Repeat Chorus)


Bridge


O kay tagal na tayo nagtiwala sa iyo
Ipaglalaban talaga sa ating kaligayahan
Ang poot at pighati ay maiwaglit nang madla
Ating panindigan na mabuhay na matiwasay
Maitatak natin ang nagdaang magandang alaala
Huwag sanang malaho pa at ating maisabuhay
Aking isisigaw ang bugso ng damdamin
Pangarap ko ay habambuhay ng ating pagmamahalan!


(Instrumental)
(Repeat Refrain)
(Repeat Chorus 2X)


Composed by Albert I. Cornelio
Blk. 1 Lot 30 Metropolis North Subdivision, Bagumbong
Caloocan City, Manila, Philippines
June, 2010



E-mail address: albcorph03@yahoo.com

No comments: